10 mẫu thiết kế trang trí cây xanh tại ban công đẹp tuyệt

Ban công là không gian mở trong căn nhà, đây là khoảng không gian . Dưới đây là 10 ý tưởng để quý khách có thể bố trí ban công của mình trở nên tươi tắn, sinh động và giàu sức sống để cuộc sống gia đình có thêm nhiều điều dịu dàng và lý thú.

Mẫu ban công kết hợp các chậu cây treo và dừa cạn

Mẫu ban công hiện đại với các cây văn phòng, phong thủy

Mẫu ban công kết hợp cây xanh đơn giản, tinh tế

Đây là sự kết hợp tinh tế giữa việc phối cây trầu bà ở lan can. Phía dưới là hàng cây mai vạn phúc. Phía góc tường được sắp xếp với các cây phong thủy xếp tầng.

Mẫu trang trí ban công bằng chậu cây phong thủy với kệ gỗ

Chủ nhà đã kéo léo bố trì và sắp xếp các cây phong thủy một cách hợp lý. Kệ gỗ vừa là kệ đỡ và góp phần phối màu tạo sự độc đáo, tinh tế trong không gian này.

Cây xanh trang trí ban công đẹp

Mẫu ban công được trang trí theo phong cách vintage dễ thương

Phong cách trang trí cây xanh ban công vitage

Tuy không được bố trí nhiều cây xanh nhưng khoảng không gian ban công này vẫn rất giàu sức sống. Đó là nghệ thuật sắp xếp và bài trí tinh tường của chủ nhà. Thật tuyệt vời nếu cuối tuần được ngồi tại không gian này và thưởng lãm cuộc sống sung quanh.

Mẫu ban công được thiết kế phong cách vintage độc đáo

Nếu nói về ban công mơ ước của nhiều người thì quả thật không ngoa khi nói răng mẫu thiết kế dưới đây là điển hình cho mơ ước ấy. Một không gian có đủ hoa, cây kết hợp với ghế mây treo tạo nên khung cảnh lãnh mạn tuyệt vời.

Phong cách trang trí cây xanh ban công vitage

Sân vườn hiện đại với ban công rộng lớn

Ban công rộng, trang trí cây xanh hiện đại

Sân vườn hiện đại kết hợp nhiều cây xanh

Ban công hiện đại, trang trí kết hợp cây xanh

Ban công trồng hoa dây leo

Ngoài các ý tưởng trồng cây, thì việc trồng hoa ỏ ban công cũng được rất nhiều người lựa chọn. Quý khách có thể lựa chọn trồng các loại hoa leo thành tường như hoa dạ yến thảo, hoa dừa cạn hoặc hoa mai địa thảo…

Ban công ngập tràn hoa

Mẫu ban công với hoa leo tuyệt đẹp

Sự kết hợp giữa cây leo tường và hoa ban công tạo ra không gian mở tuyệt đẹp cho căn nhà của bạn. Nhìn từ ngoài vào, không gian xanh mướt tạo cảm giác thoải mái như lạc vào khu vườn cổ tích thực sự.

Ban công hoa leo cực đẹp

Hy vọng với 10 mẫu trang trí ban công bàng cây xanh, hoa của chúng tôi sẽ giúp quý khách có thêm nhiều ý tưởng cho ban công nhà mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now