Bật Mí Xu Hướng Trang Trí Tiệc Cưới Năm 2020

Trong cuộc đời mỗi người, đám cưới là ngày trọng đại, thiêng liêng và hạnh phúc nhất. Chính vì vậy, tổ chức lễ cưới sao cho thật trọn vẹn và ý nghĩa và bắt kịp xu hướng là điều mà bất cứ cặp đôi nào cũng luôn hướng đến.

Một không gian cưới được trang trí thật riêng biệt và ấn tượng, để ghi lại dấu ấn cho ngày đặc biệt ấy là mong muốn của mỗi cặp đôi cho lễ cưới của mình. Hiểu được điều đó, The Adora luôn không ngừng nghiên cứu và nắm bắt xu hướng một cách nhanh nhất, kết hợp giữa xu hướng và câu chuyện của mỗi cặp đôi để trang hoàng cho không gian cưới mang vẻ đẹp của sự hoàn mĩ.

Kết hợp xu hướng và câu chuyện để tạo nên một không gian cưới hoàn mĩ nhất là điều mà chúng tôi luôn hướng đến.

ĐƯỜNG CONG

2020, năm của những đường cong chứa định sự tinh tế và thanh thoát. Việc sử dụng các họa tiết trang trí có đường cong cũng sẽ tạo nên sự mới lạ và hoành tráng cho không gian cưới.

Ngoài ra, những đường cong nhẹ nhàng, mềm mại cũng là lời nhắn nhủ đến các cặp đôi cho đời sống vợ chồng. Hãy luôn thấu hiểu, nhẹ nhàng và lí trí trước mọi hoàn cảnh, hệt như những đường cong dù có rẽ khác lối, đến cuối cùng vẫn sẽ gặp lại nhau.

ĐA DẠNG VỀ CHẤT LIỆU

Sự sáng tạo của con người chưa bao giờ có điểm dừng, điều đó được thể hiện qua những mẫu thiết kế đầy sáng tạo từ đội ngũ wedding planner. Sử dụng kết hợp đa dạng các chất liệu từ hoa, hiflex, gỗ, vải voan,… để tạo nên những sự đặc biệt và điểm nhấn trong từng mẫu trang trí.

Đồng thời, đây cũng là ưu điểm lớn mà cô dâu chú rể có thể tận dụng để thể hiện trọn vẹn những ý tưởng trang trí cho tiệc cưới của chính mình.

Backdrop hoàn hảo được tạo nên từ những chất liệu hoàn toàn tự nhiên.

MÀU SẮC HÀI HÒA

Có thể nói, màu sắc chính là yếu tố quan trọng nhất và là công việc đầu tiên mà các cặp đôi cần làm trước khi lên ý tưởng trang trí cho lễ cưới của mình. Tông màu chủ đạo sau khi được cô dâu, chú rể lựa chọn, sẽ được chúng tôi vẽ nên một bức tranh hoàn hảo nhất, bằng việc kết hợp hài hòa giữa những màu sắc khác nhau nhưng vẫn giữ được tông màu chủ đạo.

Phong cách rustic trở nên nổi bật hơn nhờ sự điểm tô của màu xanh tự nhiên.

Kết hợp nhiều màu sắc nhưng đảm bảo được tính nghệ thuật, tươi mới và làm nổi bật được gam màu chính trong vô số những sắc màu có tại không gian lễ cưới chính là xu hướng màu sắc trong trang trí tiệc cưới năm 2020.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now