Nắm bắt ngay những xu hướng trang trí tiệc cưới 2020

Kết thúc mùa cưới 2019 với rất nhiều những cái mới, hay và độc đáo trong trang trí tiệc cưới. Chúng ta lại bước sang mùa cưới 2020, với sự phát triển và thay đổi để phù hợp hơn với yêu cầu, con mắt thẩm mỹ của các cặp đôi, trang trí tiệc cưới cũng bắt kịp những xu hướng mới.

Cùng Trang trí tiệc cưới Đẹp điểm danh những xu hướng trang trí tiệc cưới 2020 để lựa chọn cho mình một phong cách trang trí tiệc cưới phù hợp nhé.

Xu hướng trang trí tiệc cưới 2020 với màu nâu mộc

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang trở nên rất thịnh hành hiện nay. Tận dụng cảnh sắc và những gì sẵn có tại địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời, khâu trang trí tiệc cưới đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Song để tạo được điểm nhấn cho tiệc cưới, bạn cần phải tìm hiểu về không gian tổ chức tiệc cưới để lên ý tưởng trang trí cho phù hợp. Sử dụng màu nâu gỗ mộc mạc làm tông màu chủ đạo cho tiệc cưới là một lựa chọn đang trở thành xu hướng trong trang trí tiệc cưới 2020.

Màu sắc này rất hợp ý với những cặp đôi yêu thích thiên nhiên và có cuộc sống phóng khoáng. Toàn bộ không gian tiệc cưới sẽ được trang trí bằng cây cỏ, hoa lá, gỗ mộc màu nâu.

Giữa một không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời bao la, bát ngát, thì với ý tưởng trang trí tiệc cưới 2020 này, bạn sẽ có một không gian tổ chức tiệc cưới gần gũi, ấm áp, mộc mạc và bình dị hơn rất nhiều.

Hãy tạo ra một khung hình chụp ảnh cưới lưu niệm ấn tượng với một chiếc bàn gallery đơn giản và mộc mạc hài hòa với tổng thể chung.

Xu hướng trang trí tiệc cưới 2020 tại nhà hàng

Lựa chọn nhà hàng để tổ chức tiệc cưới đang rất thịnh hành khi mà không gian và diện tích nhà hạn hẹp. Việc lựa chọn nhà hàng để tổ chức tiệc cưới được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí và công sức nhất hiện nay.

Song để tạo nên một không gian tổ chức tiệc cưới ấn tượng, nổi bật và sang trọng, thì trang trí tiệc cưới là một vấn đề khá quan trọng. Với một không gian rộng, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo với rất nhiều kiểu trang trí khác nhau, sang trọng và hiện đại có lẽ là điều mà nhiều cặp đôi mong muốn.

Để thực hiện được mong muốn đó, bạn cần phải tỉ mỉ trong việc lựa chọn và trang trí các chi tiết. Hoa lụa đang trở thành xu hướng được các cặp đôi lựa chọn trong trang trí tiệc cưới 2020, giá rẻ, mẫu mã đa dạng và đặc biệt là vẻ đẹp cũng không kém hoa tươi nhiều.

Thiết kế với một con đường hoa dẫn lên sân khấu chính sẽ tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn cho tiệc cưới, cô dâu cũng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn khi bước đi trên con đường đó.

Các phụ kiện được lựa chọn để trang trí với màu sắc nhã nhặn, gọn gàng, đơn giản với những điểm nhấn ấn tượng như một chiếc nơ thắt đằng sau lưng ghế ngồi chẳng hạn.

Đây được xem là một ý tưởng trang trí tiệc cưới 2020 đơn giản nhưng lại rất sang trọng, đẳng cấp và nổi bật, không cầu kì nhưng vẫn tạo được sự ấn tượng.

Xu hướng trang trí tiệc cưới 2020 ấn tượng với hoa treo

Hoa treo trên trần là một trong những ý tưởng trang trí tiệc cưới rất độc đáo và ấn tượng, đây cũng là xu hướng trang trí tiệc cưới trong năm 2020. Với những cặp đôi có điều kiện tài chính, muốn tạo một tiệc cưới độc đáo thì đây là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Bạn có thể lựa chọn những loại hoa dây leo để treo lên trần nhà, nơi tổ chức tiệc cưới, treo rủ xuống. Bạn hoàn toàn có thể pha trộn và phối hợp giữa hoa, lá cây và cành để tạo nên sự tự nhiên, hài hòa cho không gian tổng thể chung của tiệc cưới.

Không gian tiệc cưới của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn khi bạn kết hợp cùng với những dây điện với bóng đèn vàng nhỏ rủ xuống, vừa tạo được sự lung linh cho tiệc cưới, vừa tạo được cảm giác ấm áp và gần gũi cho tiệc cưới. Chắc chắn các khách mời tham dự tiệc cưới sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi tham dự tiệc cưới trong một không gian như thế này.

Trang trí hoa tươi cho cổng cưới

Đây là một trong những xu hướng trang trí tiệc cưới rất thịnh hành trong năm 2020. Suy nghĩ của nhiều, cưới xin chỉ có một lần nên cố gắng để có được một tiệc cưới ấn tượng và đáng nhớ nhất. Việc lựa chọn hoa tươi trong trang trí tiệc cưới 2020 được xem là một ý tưởng tuyệt vời.

Cổng cưới là điểm nhấn đầu tiên đập vào mắt của khách mời đến tham dự tiệc cưới, một cổng cưới đẹp và nổi bật sẽ để lại được ấn tượng tốt với các vị khách mời. Bạn không cần phải tốn kém quá nhiều chi phí trong việc thiết kế và trang trí cổng cưới, bạn chỉ cần lựa chọn các mẫu hoa tươi phù hợp với màu sắc chung của không gian tiệc cưới rồi kết hợp lại với nhau tạo thành một chiếc cổng cưới. Bạn có thể đan xen thêm lá cây hoặc các loại hoa nhỏ để tạo được sự hài hòa và ấn tượng hơn cho cổng cưới.

Lựa chọn ghế có nơ thắt

Những chiếc ghế có nơ thắt đằng sau không còn quá xa lạ gì trong các đám cưới sang trọng, mùa cưới năm 2020 xu hướng trang trí tiệc cưới vẫn sẽ là lựa chọn các mẫu ghế ngồi có nơ thắt sau lưng. Song xu hướng trong mùa cưới năm nay sẽ là những chiếc nơ nhẹ nhàng, nhỏ nhắn, không phải là những chiếc nơ to như trước đây.

Đây là cách trang trí tiệc cưới theo phong cách châu Âu rất ấn tượng, nhẹ nhàng và độc đáo nhưng vẫn rất gần gũi.

Tiệc cưới của bạn sẽ trở nên đáng nhớ và nổi bật hơn khi bạn biết cách lựa chọn những bộ bàn ghế không quá cầu kì, đơn giản nhưng có điểm nhấn.

Mỗi chi tiết và không gian trong tiệc cưới bạn đều có thể lên ý tưởng để trang trí, dù lựa chọn xu hướng và cách trang trí tiệc cưới nào đi chăng nữa, bạn cũng cần đảm bảo được sự hài hòa trong toàn bộ tổng thể chung.

Với những khu vực và không gian chính của tiệc cưới, bạn có thể làm nổi bật hơn với các họa tiết và màu sắc khác biệt, song cũng không nên chói lóa quá, bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến tổng thể chung.

Với những ý tưởng cũng chính là xu hướng trang trí tiệc cưới năm 2020 được chia sẻ ở trên bạn sẽ có được cách trang trí tiệc cưới phù hợp và hài lòng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now