Trang Trí Hoa Cho Sự Kiện, Tiệc Cưới

Sử dụng hoa tươi cho sự kiện hiện đang là xu hướng trang trí hàng đầu hiện nay, đặc biệt là cho các buổi tiệc cưới hoặc sự kiện đẳng cấp, sang trọng. Cùng tìm hiểu về việc trang trí hoa cũng như các loài hoa thường được dùng để trang trí qua bài viết sau đây của Kinh Đô Hoa:

Trang trí hoa cho sự kiện, tiệc cưới

Hoa tươi có thể được sử dụng cho tiệc cưới, lễ khai trương, khánh thành, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm, họp mặt, kỉ niệm thành lập công ty… Hoa tươi không chỉ thể hiện đẳng cấp sang trọng, cá tính của người tổ chức mà còn thể hiện thông điệp riêng của chúng.

Trong tiệc cưới, sự kiện, hoa tươi thường có mặt ở nhiều vị trí khác nhau như: cổng chào, backdrop, bàn tiếp tân, bàn trưng bày hình ảnh (bàn gallery), sân khấu, micro, bàn tiệc…

Ý nghĩa một số loại hoa tươi trang trí phổ biến hiện nay

Hoa Hồng

Hoa hồng là loài hoa biểu trưng cho tình yêu ngọt ngào, thường được chọn để trang trí một không gian ấm áp, hạnh phúc.

Vì thế nên chúng ta thường trang trí hoa hồng cho tiệc cưới, các sự kiện ca nhạc, hay khai trương,… Hơn nữa, hoa hồng có nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, hồng, trắng, tím, xanh…, phù hợp với nhiều chủ đề tổ chức tiệc khác nhau.

Hoa hướng dương

Loài hoa này có màu vàng rực rỡ như ánh nắng mặt trời nên đem lại cho người nhìn một cảm giác ấm áp và sức sống mãnh liệt, hy vọng về một tương lai tươi sáng, hạnh phúc hơn.

Lan hồ điệp

Lan Hồ Điệp được coi là “nữ hoàng của các loài hoa” vì mang dáng vẻ e ấp, dịu dàng, thuần khiết.

Lan hồ điệp luôn một trong số những lựa chọn hàng đầu để trang trí hoa tươi cao cấp cho sự kiện, tiệc cưới, đặc biệt là trong các sự kiện mang tính chất vui vẻ và hạnh phúc như tiệc cưới, tiệc tất niên, tiệc kỷ niệm thành lập,…

Hoa tulip

Những bông hoa tulip tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo và là biểu tượng của sự nổi tiếng, giàu sang và cuộc sống vĩnh hằng. Vì thế nên càng ngày càng có nhiều cặp đôi lựa chọn loài hoa này làm hoa trang trí cho tiệc cưới của mình.

Ngoài các loại hoa nội địa, chúng ta còn có thể trang trí cho sự kiện, tiệc cưới bằng những loại hoa nhập khẩu từ nước ngoài như: mẫu đơn đỏ New Zealand, thảo đường hoàng đế, hoa hồng sa mạc, địa lan New Zealand, thu mẫu đơn, cẩm tú cầu, hoa hồng Ecuador,…

Nếu bạn muốn trang trí hoa tươi cho buổi tiệc kỉ niệm, sự kiện công ty, tiệc cưới sang trọng,… hãy liên hệ ngay với Kinh Đô Hoa – Dịch vụ tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh để được tư vấn chi tiết về các loại hoa trang trí cũng như cách trang trí, tổ chức sự kiện nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now